Chuẩn đoán kỹ thuật ô tô
- Cụm máy (tổng thành) chính của nó bị hư hỏng không đảm bảo hiệu quả kinh tế cũng như các tính năng động lực học mà ô tô phải đạt được.
- Việc xác định khả năng làm việc tiếp tục hay phải sửa chữa 1 ô tô phải dựa trên tình trạng kỹ thuật của các cụm máy chính, chi tiết chính, mức độ hư hỏng của các chi tiết, cụm máyđó.
- Việc xác định khả năng làm việc tiếp tục hay phải sửa chữa 1 ô tô phải dựa trên tình trạng kỹ thuật của các cụm máy chính, chi tiết chính, mức độ hư hỏng của các chi tiết, cụm máyđó.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Sơ đồ cam của volvo s80 đời 99
- Cấu tạo, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô P2
- Cấu tạo, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô P1
- Giáo trình kỹ thuật sửa chữa ô tô - máy nổ P3
- Giáo trình kỹ thuật sửa chữa ô tô - máy nổ P2
- Giáo trình kỹ thuật sửa chữa ô tô - máy nổ P1
- Hao mòn - hư hỏng - kiểm tra - sửa chữa ô tô
- Các Công Việc Sửa Chữa Ô tô Thường Gặp
- Tài liệu Sửa chữa ô tô - Bu lông và đai ốc
- Tài liệu Sửa chữa ô tô - Dụng cụ và thiết bị đo