Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống toàn quốc
Trong tháng 7, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đón nhận hai sự kiện quan trọng, nâng cấp đại lý Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn MAR 2020 và khai trương Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ – đại lý ủy quyền chính thức đầu tiên của hãng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Ngoài ra, hệ thống đại lý của hãng xe Đức cũng dự kiến có nhiều nâng cấp và thay đổi quan trọng trong thời gian sắp tới .
Ông Đỗ Tiến Dũng – Chủ tịch Haxaco (bên trái) và Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam tại lễ khai trương Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ. Ảnh: MBV.
Cụ thể, hôm 17/7, Xưởng Dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh được nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng, Dịch vụ, đầy đủ chức năng phục vụ các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của người dùng, tổng diện tích 4.359 m2. Đại lý này đạt chuẩn MAR2020, tiêu chuẩn tiên tiến nhất của hãng trên toàn thế giới, dịch vụ tư vấn 5 sao, hệ thống tương tác kỹ thuật số với thế giới thực.
Hôm 24/7, Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ (số 102 Cách Mạng Tháng Tám, P Cái Khế, Q Ninh Kiều) đã chính thức khai trương, đánh dấu điểm đến tiếp theo của hãng Đức tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đại lý này có diện tích 4.000 m2, xây dựng theo chuẩn MAR2020, tích hợp hệ thống kỹ thuật số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn khách hàng. Hệ thống standee, màn hình LED kỹ thuật số, thiết kế nội thất sang trọng, phòng giao xe riêng tư... hứa hẹn là điểm đến cho người dùng đam mê xe sang tại khu vực.
Đại lý Mercedes-Benz tại Cần Thơ cung cấp dịch vụ bán xe, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng, phụ kiện. Khu vực xưởng dịch vụ, đồng sơn và sửa chữa có diện tích hơn 2.500 m2, chia thành 8 khoang, cùng các khoang chức năng. Hệ thống phòng sơn theo tiêu chuẩn Level 1, 100 % máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. "Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ dự kiến có thể phục vụ lên tới hơn 10.000 xe mỗi năm", đại diện hãng nói.
Hiện, MBV có 17 đại lý trên toàn quốc, là hãng xe sang có hệ thống phân phối lớn nhất tại Việt Nam.
Bên cạnh việc mở rộng và nâng cấp các đại lý, hãng này còn chú trọng đầu tư trải nghiệm số, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Ra mắt từ 2019, hệ thống showroom trực tuyến được MBV liên tục nâng cấp, cải thiện dịch vụ. Sau khi lựa chọn mẫu xe mong muốn, đại lý phù hợp, người dùng cần điền đầy đủ thông tin,sau đó nhân viên đại lý sẽ liên hệ để tư vấn, hướng dẫn trong 2 tiếng. "Cả hành trình mua xe sang giờ đây được gói gọn chỉ trong vài cú chạm, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả", đại diện hãng nói.
Trong những năm qua, hãng Đức không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô và nâng cấp hệ thống đại lý trên toàn quốc. MBV đã hợp tác với các nhà phân phối ủy quyền như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile nhằm thực hiện mục tiêu cam kết phát triển cùng thị trường ôtô trong nước.
Tuấn Vũ
Theo: vnexpress.net/
TIN CŨ HƠN
- 'Đứng ngồi không yên' với Mitsubishi Xpander 2019 giá siêu sốc
- Mitsubishi Attrage siêu lướt, biển đẹp chào bán với giá rẻ giật mình
- Nghịch lý thị trường tháng Ngâu: Vắng ưu đãi, xe mới đua nhau tăng giá, xe cũ lên ngôi
- Nhiều xe phổ thông giảm 100 - 200 triệu, cơ hội săn ô tô giá hời trong tháng Ngâu
- 'Nóng bỏng tay', KIA Seltos 1.6 Premium 2021 cũ rao bán chỉ 480 triệu đồng, vẫn còn thương lượng
- Xe lướt Toyota Raize 2022 'đi chán bán vẫn lời', nguyên nhân vì đâu?
- Loạt ô tô vừa ra mắt thị trường Việt Nam
- Không còn là lời đồn, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio chính thức tăng giá
- KIA Seltos trên sàn xe cũ 'hot' không kém xe mới
- Lệ phí kiểm định ô tô giảm từ ngày 1/8