Peugeot lần thứ 11 đổi logo sư tử Pháp
Logo mới của Peugeot phiên bản 2021
Peugeot đã thể hiện vai trò là thương hiệu chủ đạo cùng với Opel trong quá trình thành lập liên minh ô tô mới, mang tên Stellantis.
Để phản ánh rõ hơn động thái dẫn dắt này, Peugeot vừa công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của mình, logo thứ 11 trong lịch sử của thương hiệu.
Logo sư tử mới và được cập nhật giới thiệu một bản sắc trực quan mới cho Peugeot, tập trung vào sự tối giản và sang trọng hơn.
Ngoài ra còn có một chữ Peugeot mới với phông chữ rất đơn giản.
Logo mới sẽ có mặt trên hầu hết mọi thứ liên quan đến thương hiệu, bắt đầu từ sự hiện diện trực tuyến.
Bản vẽ phác thảo logo mới trên một showroom của hãng
Các trang web dành cho khách hàng của Peugeot cũng có một thiết kế mới, được cho là trực quan hơn, đơn giản hơn và phong phú hơn.
Quy trình bán hàng trực tuyến đang được mô tả là linh hoạt hơn. Ngoài ra, bạn sẽ thấy logo mới trên các phòng trưng bày, tài liệu tiếp thị, kênh xã hội của Peugeot.
Sản phẩm thực tế đầu tiên mang logo mới sẽ là Peugeot 308 thế hệ tiếp theo .
Sự ra mắt đầy đủ của mẫu xe nhỏ gọn này được lên kế hoạch vào ngày 18/3, vì vậy sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ thấy logo thương hiệu mới trên một chiếc xe ngoài đời thực.
Theo Lam Anh Báo Giao Thông
TIN CŨ HƠN
- Những hiểu lầm tai hại về túi khí tôtô
- Loạt xe sang giá 1-3 tỷ hứa hẹn về Việt Nam
- Vì sao Mercedes-Benz khai tử nhiều mẫu coupe và mui trần?
- Kia sản xuất xe quân sự
- Mùi ôtô có thể gây hại sức khỏe
- Pin - kẻ nắm giữ số mệnh ngành ôtô
- Cách đăng ký làm đối tác đặt trạm sạc xe điện VinFast
- Tìm hiểu về các loại pin của ô tô điện BEV
- Điều chưa biết về mẫu xe huyền thoại Honda Dream bán tại Nhật Bản
- Khám phá động cơ xe bán tải đầu tiên của Hyundai