Ứng dụng thuật toán gần đúng để đánh giá các thông số điều khiển trong quá trình làm việc của xe ô tô
Trong gần 3 thập kỷ qua, việc tự động điều khiển bước đầu đã và đang được áp dụng trong lĩnh vực cơ giới. Một trong những hướng đi chính là ứng dụng phương pháp điều khiển tối ưu để giải quyết các vấn đề bức xúc của ngành đặt ra. Do vậy việc xây dựng thuật toán để điều khiển tối ưu các phương tiện cơ giới hoạt động trên dường là hết sức cần thiết.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Xây dựng thuật toán điều khiển hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS) trên cơ sở lý thuyết điều khiển trượt
- Nghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực có ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tính
- Báo cáo khoa học: Giải pháp “3 cầu 4 bánh” và ứng dụng trên ô tô tải trọng nhỏ
- Đồ án: Tính toán thiết kế hệ thống lái ô tô tải hạng trung
- Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: ATCD của ô tô trong đêm khi sử dụng đèn chiếu sáng phía trước
- Đồ án môn học Sửa chữa ô tô: Hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel Common Rail injecter
- Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế chế tạo mô hình hệ thống điều hòa không khí ô tô
- Các phương pháp nâng cao độ bám đường cho ô tô điện
- Nghiên cứu tính bền kết cấu khung xương ô tô chở khách theo tiêu chuẩn E/ECE/TRANS/505/66 bằng phần mềm ANSYS
- Khảo sát chuyển động thẳng của ô tô nhiều trục