Nghiên cứu, chế tạo bộ điều khiển hỗ trợ quá trình phanh phụ trên xe ô tô tập lái sử dụng hộp số tự động và bướm ga điều khiển điện tử
Bài báo này so sánh quãng đường phanh của xe ô tô tập lái sử dụng hộp số tự động và điều khiển bướm ga bằng điện tử khi phanh khẩn cấp bằng phanh phụ. Kết quả thử nghiệm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô QCVN: 09/2011/BGTVT cho thấy hệ thống phanh phụ có bộ điều khiển hỗ trợ quá trình phanh phụ làm tăng hiệu quả phanh phụ (giảm quãng đường phanh, giảm 17-13,4 = 3,6 m, với vận tốc bắt đầu phanh là 50 km/h, xe đầy tải) khi gặp tình huống nguy hiểm, học viên giữ chân ga và giáo viên sử dụng bàn đạp phanh phụ để phanh.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Khái quát lý thuyết về hộp số tự động
- Nguyên lý hoạt động của cơ cấu điều khiển ly hợp
- Sử dụng hộp số tự động trên ôtô
- Tìm hiểu về hệ thống treo phụ thuộc
- Tổng quan về 4WD (4 bánh chủ động)
- Bài giảng Hệ thống phanh ABS trên ô tô
- Đồ án Tính toán thiết kế Ô tô: Thiết kế hệ thống phanh chính của ô tô khách trên cơ sở ô tô Hyundai County
- Đồ án tốt nghiệp: Tính toán kiểm tra hệ thống phanh ô tô sau cải tạo
- Nghiên cứu, chế tạo bộ điều khiển hỗ trợ quá trình phanh phụ trên xe ô tô tập lái sử dụng hộp số tự động và bướm ga điều khiển điện tử
- Phân tích động lực học vi sai cầu sau ô tô tải nhẹ LF3070G1