Xi lanh lực điện từ trong hệ thống treo chủ động của ô tô
Hệ thống treo chủ động là một trong các bộ phận quan trọng nhất của một chiếc ô tô hiện đại. Bài viết "Xi lanh lực điện từ trong hệ thống treo chủ động của ô tô" được viết dựa trên việc thiết lập mô hình tổng thể mô phỏng các hoạt động của hệ thống treo với bảy bậc tự do, sử dụng phần mềm Flux tính toán tối ưu thiết kế xi lanh lực điện từ và từ đó thiết kế mô hình điều khiển cho hệ thống treo chủ động. Mời các bạn cùng tham khảo.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Phân tích kết cấu các loại hệ thống lái và mô phỏng
- Tóm tắt Luận án tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu điều khiển hệ thống động lực của ô tô tải nhằm hạn chế trượt quay bánh xe chủ động
- Hệ thống điều khiển và quỹ đạo chuyển động của ô tô
- Sự phát triển của công nghệ dập thủy tĩnh và ứng dụng trong công nghiệp ô tô
- Giải thích ký hiệu trên số tự động trên xe ô tô
- Tìm hiểu về ly hợp ô tô
- Thuật ngữ ô tô thông dụng
- Cải hoán vòi phun LPG động cơ ô tô theo hướng giảm thiểu hiện tượng đóng băng trên đỉnh vòi phun
- Ứng dụng công nghệ ISF gia công mẫu chi tiết vỏ ô tô
- Nghiên cứu phương pháp xác định hệ số cản giảm chấn ô tô