Nghiên cứu chế tạo, thử nghiệm bộ tiết kiệm xăng cho xe ô tô lắp động cơ sử dụng bộ chế hòa khí
Trên cơ sở thực tế cấu tạo của xe ô tô hiện nay với nguồn động lực là động cơ xăng sử dụng bộ chế hòa khí, nhóm tác giả đã nghiên cứu lắp van quán tính của bộ tiết kiệm xăng vào đường nạp hỗn hợp, khi xe chuyển động theo quán tính van sẽ mở ra cho không khí đi vào xi lanh động cơ, nhờ vậy làm giảm lượng tiêu hao xăng vô ích trong quá trình sử dụng xe ô tô.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Phân tích kết cấu các loại hệ thống lái và mô phỏng
- Tóm tắt Luận án tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu điều khiển hệ thống động lực của ô tô tải nhằm hạn chế trượt quay bánh xe chủ động
- Hệ thống điều khiển và quỹ đạo chuyển động của ô tô
- Sự phát triển của công nghệ dập thủy tĩnh và ứng dụng trong công nghiệp ô tô
- Xi lanh lực điện từ trong hệ thống treo chủ động của ô tô
- Giải thích ký hiệu trên số tự động trên xe ô tô
- Tìm hiểu về ly hợp ô tô
- Thuật ngữ ô tô thông dụng
- Cải hoán vòi phun LPG động cơ ô tô theo hướng giảm thiểu hiện tượng đóng băng trên đỉnh vòi phun
- Ứng dụng công nghệ ISF gia công mẫu chi tiết vỏ ô tô