Nghiên cứu phương pháp mô phỏng điều khiển tối ưu hệ thống treo chủ động trên ô tô với hai bậc tự do - Nguyễn Đức Ngọc
Bài viết "Nghiên cứu phương pháp mô phỏng điều khiển tối ưu hệ thống treo chủ động trên ô tô với hai bậc tự do" nghiên cứu về hệ thống treo chủ động của ô tô, ứng dụng phương pháp điều khiển tối ưu của SIMULINK, thiết lập mô hình bài toán, thiết kế mô hình điều khiển. Mô phỏng hoạt động của hệ thống treo chủ động để cho kết quả về dao động giá treo, biến dạng lốp, gia tốc dao động, lực tác động lên hệ thống treo sát giống với thực tế vận hành xe trên đường. Mời các bạn cùng tham khảo.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Xây dựng thuật toán điều khiển hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS) trên cơ sở lý thuyết điều khiển trượt
- Nghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực có ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tính
- Báo cáo khoa học: Giải pháp “3 cầu 4 bánh” và ứng dụng trên ô tô tải trọng nhỏ
- Đồ án: Tính toán thiết kế hệ thống lái ô tô tải hạng trung
- Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: ATCD của ô tô trong đêm khi sử dụng đèn chiếu sáng phía trước
- Đồ án môn học Sửa chữa ô tô: Hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel Common Rail injecter
- Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế chế tạo mô hình hệ thống điều hòa không khí ô tô
- Các phương pháp nâng cao độ bám đường cho ô tô điện
- Nghiên cứu tính bền kết cấu khung xương ô tô chở khách theo tiêu chuẩn E/ECE/TRANS/505/66 bằng phần mềm ANSYS
- Ứng dụng thuật toán gần đúng để đánh giá các thông số điều khiển trong quá trình làm việc của xe ô tô