Tóm tắt Luận án tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu độ bền vỏ cầu chủ động ô tô tải nhỏ sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam
Mục đích của luận án: Xây dựng phương pháp đánh giá độ bền và cầu ô tô tải bằng tính toán lý thuyết; khảo sát độ bền và đề xuất giải pháp cải thiện kết cấu và cầu chủ động xe tải nhẹ 2.45 tấn sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Nếu bạn chưa có mã để tải tài liệu. Vui lòng soạn tin XCV gửi 7739 phí 15,000đ để nhận mã 5 lần tải file
Tài liệu ô tô khác
- Xây dựng thuật toán điều khiển hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS) trên cơ sở lý thuyết điều khiển trượt
- Nghiên cứu ảnh hưởng vận tốc của ô tô và hệ số bám giữa bánh xe với mặt đường đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực có ABS bằng phương pháp mô phỏng trên máy tính
- Báo cáo khoa học: Giải pháp “3 cầu 4 bánh” và ứng dụng trên ô tô tải trọng nhỏ
- Đồ án: Tính toán thiết kế hệ thống lái ô tô tải hạng trung
- Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: ATCD của ô tô trong đêm khi sử dụng đèn chiếu sáng phía trước
- Đồ án môn học Sửa chữa ô tô: Hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel Common Rail injecter
- Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế chế tạo mô hình hệ thống điều hòa không khí ô tô
- Các phương pháp nâng cao độ bám đường cho ô tô điện
- Nghiên cứu tính bền kết cấu khung xương ô tô chở khách theo tiêu chuẩn E/ECE/TRANS/505/66 bằng phần mềm ANSYS
- Ứng dụng thuật toán gần đúng để đánh giá các thông số điều khiển trong quá trình làm việc của xe ô tô