Khám phá Land Rover Defender giá bán từ 3,715 tỷ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Defender 2020 có 4 biến thể và đều là bản Defender 110 với mức giá khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng và cao nhất đến 6,045 tỷ đồng.

Defender_moi_1_HTMH.jpg

Tại Việt Nam, Defender 2020 đều là bản Defender 110 với 5 cửa/5 chỗ ngồi, mức giá khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng và cao nhất đến 6,045 tỷ đồng. Bản Defender 90 nhỏ gọn hơn với 3 cửa sẽ được mang về và công bố trong thời gian tới.

1.jpg

Trong đó, Defender S có giá 3,715 tỷ đồng, Defender SE giá 4,005 tỷ đồng, Defender 110 First Edition giá 5,12 tỷ đồng và cao cấp nhất là Defender 110 X giá 6,045 tỷ đồng.

L663_20MY_101_GLHD_SPTF.jpg

Xe có 2 tùy chọn động cơ dầu và 1 động cơ xăng đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, và một máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ. Bản máy dầu 2.0 lít công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Máy xăng 2.0 lít tăng áp công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm – đây cũng là động cơ được sử dụng chung với Range Rover Evoque, Jaguar E-Pace.

L663_20MY_164_ACC_TJDY.jpg

Phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh nhất là động cơ xăng 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với một động cơ điện nam châm vĩnh cửu và một gói pin Li-ion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

L663_20MY_19_6_ST6009_SS_ENVIRO_DX_QOFX.jpg

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe đạt 5,7 giây. Defender dùng hộp số phụ 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng hệ thống Terrain Response 2 quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa vi sai trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động.

L663_20MY_360_GLHD_XEPG.jpg

Defender có khả năng lội nước tới 900 mm. Tính năng lội nước trong công nghệ Phản ứng địa hình sẽ nâng gầm xe lên sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử giúp tăng tối đa khoảng sáng gầm của Defender, đạt 292 mm. Camera toàn cảnh 3D với hệ thống cảnh báo ngập nước sẽ cho bạn biết mức độ ngập của nước. Phụ kiện của Defender bao gồm mái che chống thấm bơm hơi.

L663_20MY_382_GLHD_UTHA.jpg

Defender L663 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm unibody liền khối làm bằng nhôm thay vì cấu trúc body-on-frame khung thép truyền thống.

L663_20MY_027_ACC_JIUZ.jpg

Các kỹ sư Land Rover chọn phương án này nhằm giảm thiểu khối lượng tổng thể của xe, qua đó giúp Defender L663 tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng vận hành off road bền bỉ nhờ các thành phần như hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, khóa vi sai và hộp truyền động gài cầu 2 cấp độ – nhưng điều này chưa được kiểm chứng trên thực tế.

L663_20MY_070_GLHD_ZBJF.jpg

Trang bị ở bản tiêu chuẩn gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, cụm đồng hồ số 7 inch, đèn pha LED, hệ thống âm thanh 6 loa. Bản cao hơn có ghế trước chỉnh điện 18 hướng, nội thất bọc da, hệ thống âm thanh 14 loa, cùng danh sách dài các tính năng trợ lái điện tử.

Theo CTV Ngọc Bách/VOV.VN